Chủ nhân của các công ty rất sợ hình ảnh của công ty mình bị ô uế. Họ nhờ các chuyên viên PR dùng mọi phương pháp hiện đại nhất, những phương tiện truyền thông hữu hiệu nhất để làm cho hình ảnh của công ty trong sáng trở lại.
Nhưng nếu hình ảnh của công ty được trình bày rất trong sáng, mà thực chất của công ty lại vẫn cứ đầy những ô uế, thử hỏi: hình ảnh giả tạo đó có che giấu mãi được sự thật ô uế không?
Vì thế mục vụ PR đích thực phải khởi đi từ sự hoán cải chính mình. Hồn có thơm tho thì hình mới đẹp bền. Vâng, Chúa dạy như thế: "Tất cả những điều xấu xa đó, đều từ bên trong xuất ra, và làm cho con người ra ô uế." (Mc 7,23) Vậy, muốn hết ô uế, phải sửa đổi từ bên trong. PR phải khởi đi từ bên trong.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét