Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

Ánh sáng

"Tôi là ánh sáng đến thế gian, để bất cứ ai tin vào tôi, thì không ở lại trong bóng tối." (Ga 12,46)

Chị V.T.T. 32 tuổi, ở Q. Phú Nhuận, TP.HCM bị trầm cảm. Chị cho biết có chồng và một con, đang sống cùng mẹ chồng, dì, hai đứa cháu chồng trong ngôi nhà rất chật chội. Chồng không quan tâm gì, mình chị phải gánh hết, quá tải nên muốn chết. Bác sĩ hết lời khuyên chị phải sống vì con còn quá nhỏ. Cho thuốc trầm cảm về chị không uống và vẫn đi làm. Mấy tháng sau chị lén dùng dao lam rạch cổ tay đến chết...

Bóng tối trong tâm hồn quá lớn, không vượt qua được, dẫn đến tự sát. Phải chi có ai đó mang được ánh sáng Giêsu đến với chị.

Ánh sáng Giêsu cần chiếu toả trong tôi, để bản thân tôi trở thành ánh sáng mỗi ngày một nhiều hơn. Để những nơi tôi đến bớt tối hơn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét