Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

Sờ vào quan tài

Khi Đức Giê-su đến gần cửa thành, thì đang lúc người ta khiêng một người chết đi chôn, người này là con trai duy nhất, và mẹ anh ta lại là một bà goá. Có một đám đông trong thành cùng đi với bà. Trông thấy bà, Chúa chạnh lòng thương và nói: "Bà đừng khóc nữa! " Rồi Người lại gần, sờ vào quan tài. Các người khiêng dừng lại. Đức Giê-su nói: "Này người thanh niên, tôi bảo anh: hãy trỗi dậy! " Người chết liền ngồi lên và bắt đầu nói. Đức Giê-su trao anh ta cho bà mẹ. (Lc 7, 12-15)


"Ông Rosi có một người bạn rất thân. Hai người có giao hẹn rằng, nếu ai chết trước thì sẽ được người kia mua quan tài tặng.
Năm 1983, Rosi tham gia vào một vụ tai nạn xe hơi và bị thương nghiêm trọng. Một chiếc xe quá tốc độ đã đâm vào Rosi trong khi ông đang ngồi trên xe đạp và ông đã phải nhập viện trong bốn tháng.
Nghe tin đồn ông đã chết, người bạn của Rosi đã mua chiếc quan tài tặng ông như đã hứa. Sau đó, Rosi đã cố gắng để trả lại quan tài, nhưng người bạn của ông không đưa nó trở lại, do đó, ông giữ nó trong nhà của mình.

Đến năm 1988, người bạn qua đời. Ông Rossi giữ lời hứa, mua cho bạn chiếc quan tài thật đẹp. Từ đó trở đi, vào thứ sáu hằng tuần, Rossi lại ngủ trong chiếc quan tài mà bạn mình mua cho trước kia. Điều này đã xảy ra trong 23 năm qua, và dường như gia đình của Zelli Rossi không thấy có vấn đề với sự sắp xếp bất thường này. Vợ ông thậm chí còn giúp chuẩn bị quan tài và giúp anh có được thoải mái trong đó. Cô luôn luôn nghĩ rằng đó là một chút lạ, nhưng cô đã không bao giờ sợ hãi." http://vietnamnet.vn/vn/tin-nhanh/36145/cu-thu-6-lai-vao-quan-tai-ngu-de-nho-ban.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét