Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Quỷ ám

Giêsu quát mắng tên quỷ: "Thần câm điếc kia, Ta truyền cho ngươi: ra khỏi đứa bé và không được nhập vào nó nữa!" Quỷ thét lên, lay nó thật mạnh, rồi ra khỏi. Đứa bé ra như chết, khiến cho nhiều người nói: "Nó chết rồi!" Nhưng Đức Giêsu cầm lấy tay nó, đỡ nó dậy, và nó đứng lên. Khi Người vào nhà, các môn đệ mới hỏi riêng Người: "Tại sao chúng con đây lại không trừ nổi tên quỷ ấy?" Người đáp: "Giống quỷ ấy, chỉ có cầu nguyện mới trừ được thôi."
(Mc 9,25-29)

Phải chăng dưới đây là những hành vi quỷ ám:

"Hành trình" giết người, cướp tiệm vàng của tên sát nhân
(VOV) - Dưỡng đã dùng súng bắn điện và dao đâm nhiều nhát vào người bà Bắc rồi sau đó dùng tay đập tủ kính đựng vàng nhưng không vỡ được. Sợ bị phát hiện, Dưỡng ra lấy xe máy tẩu thoát về Thái Bình... Tại cơ quan công an, gương mặt khá hiền lành, Nguyễn Hữu Dưỡng từ tốn khai lại toàn bộ hành vi phạm tội của hắn. (Cập nhật lúc : 9:19 PM, 19/02/2012)

(TN) Rạng sáng 16/2, Tân đi nhậu về rồi cầm dao, dùi cui tìm chị V. trả thù. Tân cạy chốt cửa phòng vào bóp cổ chị V. chết. Sau đó, Tân tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Tân bỏ trốn về Vũng Tàu nhưng biết không thoát được nên trở về Bình Dương đầu thú...Ngày 17/2, Phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết Trần Vương Nhựt Tân (ngụ phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An) nghi can giết người, hiếp dâm đã ra đầu thú.

(TN)Dư luận đang xôn xao trước vụ rò rỉ nhiều thông tin mật về Tòa thánh Vatican, bao gồm cả âm mưu ám sát giáo hoàng...Phát ngôn viên của Vatican Federico Lombardi đã chính thức thừa nhận việc rò rỉ thông tin là chuyện có thật. AFP dẫn lời ông Lombardi nói: “Chính quyền của Tổng thống Mỹ Barack Obama chấn động vì WikiLeaks còn chúng tôi thì gặp phải vụ này. Thật đáng buồn khi nhiều tài liệu được truyền ra bên ngoài với ý đồ xấu”.
(http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120218/ro-ri-thong-tin-chan-dong-vatican.aspx)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét