Thứ Bảy, 15 tháng 1, 2011

Tiếng gọi

Tôi rất thích hai từ "tiếng gọi". Nó hàm chứa những gì rất dịu ngọt phát xuất từ tình yêu.

Có những khi con người thấy mình thoát chết nhờ tiếng gọi ở một nơi xa xăm nào đó.

"Cô Maria người Mỹ kể lại, trong một lần khi cô đi mua sắm và bước vào một cửa hiệu. Ngay sau khi vào đến góc cửa hiệu này thì cô nghe có tiếng người gọi tên mình 2 lần ở phía trước. Chưa nhận ra giọng ai nhưng cô nghĩ đó là một người quen nên đã chạy đến. Tuy nhiên, cô Maria hết sức ngạc nhiên bởi chẳng có ai ở nơi phát ra tiếng gọi cô cả. Kỳ lạ hơn là khi cô định quay lại vị trí cũ thì đúng lúc đó có tiếng đổ ầm ầm. Và tiếng đổ ấy được phát ra bởi chiếc cột nhà đã bị đổ do sức mạnh của một chiếc thùng phuy lăn từ trên xe tải xuống."

“Tôi thấy mình may mắn bởi đã thoát chết nhờ tiếng gọi bí ẩn ấy. Tôi không thấy sợ mà thấy mình hạnh phúc vì… tuổi thọ cao. Cho đến tận bây giờ tôi vẫn không hiểu sao mình lại nghe thấy tiếng gọi chẳng phải… của ai đó”, cô Maria cười nói.

Lê Vi thoát khỏi nanh vuốt của tiền bạc, của cõi chết đời đời, nhờ nghe được tiếng gọi của Chúa. Ông trở thành người viết "Sách Hằng Sống". Biết bao người đã đọc sách đó mà thoát chết đời đời. Họ nghe thấy tiếng gọi của Chúa khi đọc sách này.

Chúa vẫn gọi con. Xin cho con nghe được tiếng gọi của Chúa. Và đi theo, can đảm đi theo...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét