Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Tin & chia sẻ

Các ngươi hãy ra công làm việc không phải vì của ăn hay hư nát, nhưng vì của ăn tồn tại cho đến cuộc sống đời đời, là của ăn Con Người sẽ ban cho các ngươi. Người là Đấng mà Thiên Chúa Cha đã ghi dấu". Họ liền thưa lại rằng: "Chúng tôi phải làm gì để gọi là làm việc của Thiên Chúa?" Chúa Giêsu đáp: "Đây là công việc của Thiên Chúa, là các ngươi hãy tin vào Đấng Ngài sai đến" (Ga 6,27-29).

 Chúa vẫn hằng quan tâm đến nhu cầu hằng ngày của đoàn chiên Chúa:
- Ngước mắt lên, Đức Giê-su nhìn thấy đông đảo dân chúng đến với mình. Người hỏi ông Phi-líp-phê: "Ta mua đâu ra bánh cho họ ăn đây?
- Người nói với các ông: "Này các chú, không có gì ăn ư? " Các ông trả lời: "Thưa không."Người bảo các ông: "Cứ thả lưới xuống bên phải mạn thuyền đi, thì sẽ bắt được cá." 
-Bước lên bờ, các ông nhìn thấy có sẵn than hồng với cá đặt ở trên, và có cả bánh nữa. Đức Giê-su bảo các ông: "Đem ít cá mới bắt được tới đây! "

Chúa phục sinh ở với từng người. Ở với tôi, để cùng tôi gánh vác cuộc đời. Gần gũi tôi, cùng tôi chia sẻ mọi nỗi niềm, mọi công việc. Trong sự gần gũi này, những gì của Chúa trở thành của tôi: "Hãy chăn dắt chiên Ta!"

Chúa mời gọi tôi: "Đây là công việc của Thiên Chúa, là các ngươi hãy tin vào Đấng Ngài sai đến". Tin Chúa đang ở với con, đang chia sẻ mọi sự với con, để con cũng chia sẻ mọi sự với Chúa.

               Nắng bay
Lục thập nhi nhĩ thuận chăng?
Mấy mùa Xuân thắm, mấy con trăng còn nồng?
Già pha sắc trẻ mênh mông
Không không mà nắng ngọt trong mưa chiều
Nên mùa Thu, nắng xiêu xiêu
Hết xuôi, nắng đổ ngược chiều, nắng bay...
(Triền Miên, Sinh nhật 60)





  


1 nhận xét:

  1. Son of perdition revealed: http://ezekielprophecies.blogspot.com/2013/04/mystery-of-iniquity.html

    Trả lờiXóa