Thứ Bảy, 26 tháng 2, 2011

Không quên bao giờ

"Xi-on từng nói: "ĐỨC CHÚA đã bỏ tôi, Chúa Thượng tôi đã quên tôi rồi! "
Có phụ nữ nào quên được đứa con thơ của mình, hay chẳng thương đứa con mình đã mang nặng đẻ đau?
Cho dù nó có quên đi nữa, thì Ta, Ta cũng chẳng quên ngươi bao giờ." (Is 49,14-15)

Đôi khi con cảm thấy mình thật bất xứng, nên đứng xa xa, không dám tới gần Chúa. Nhưng có người mẹ nào muốn con cách xa mình. Có người mẹ nào không muốn ôm con vào lòng, dù nó có thế nào đi nữa? Ngay cả khi có những trường hợp như vậy, Chúa cũng không quên con bao giờ. Trái tim Chúa thổn thức, cánh tay Chúa giang rộng...

Và con mang hình ảnh của Chúa, con cũng phải có tấm lòng như thế với anh em. Đấy là trái tim PR.

Một trái tim PR như vậy mới đủ khả năng làm sáng nên hình ảnh của Chúa nơi bản thân và nơi cộng đoàn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét