Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Ở lại

"Ai ăn thịt và uống máu tôi, thì ở lại trong tôi, và tôi ở lại trong người ấy.
Như Chúa Cha là Đấng hằng sống đã sai tôi, và tôi sống nhờ Chúa Cha thế nào, thì kẻ ăn tôi, cũng sẽ nhờ tôi mà được sống như vậy.
Đây là bánh từ trời xuống, không phải như bánh tổ tiên các ông đã ăn, và họ đã chết.
Ai ăn bánh này, sẽ được sống muôn đời."
(Ga 6,56-58)
Lạy Chúa, nhờ Thịt Máu Chúa mà con lãnh nhận mỗi ngày, xin biến đổi con trong Chúa.
Xin cho con biết yêu thương và trở nên tấm bánh bẻ ra cho mọi người.
Xin cho con biết tha thiết yêu thương, hy sinh, kính trọng tha nhân như Chúa.
Xin cho con luôn ở trong Chúa, và nhờ đó, có thể ở với tha nhân một cách sâu thẳm nhất, đồng cảm với anh em một cách nhạy bén và trọn vẹn nhất, ở lại với anh em con cách bền bỉ nhất trong tình yêu thương cụ thể chân thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét