Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2011

Con yêu dấu

Trên núi Tabor,
Đức Giêsu được xác nhận là "Con yêu dấu của Ta".
Đây là căn tính của Đức Giêsu,
cũng là căn tính của mỗi người.
Mỗi người đều là con yêu dấu của Chúa.
Nếu suy ngĩ kỹ về căn tính này,
tôi sẽ hết sức vui sướng
trong niềm bình an vô tận.
Dù cho bất cứ sự gì xẩy ra với tôi,
dù cho người ta có nói gì về tôi,
dù cho tôi có làm gì đi nữa,
tôi vẫn là con yêu dấu của Chúa.
Chúa vẫn luôn yêu tôi
để biến cái xấu thành cái tốt cho tôi.
Lúc này tôi cảm tạ Chúa
đã cho tôi sống thêm một ngày nữa
để thưởng thức hạnh phúc làm con yêu dấu của Chúa
và chia sẻ hạnh phúc này với mọi người.

Sharing the Abundant Love
Why must we go out to the far ends of the world to preach the Gospel of Jesus 
when people do not have to know Jesus in order to enter the house of God? 
We must go out because we want to share with all people 
the abundant love and hope, joy and peace that Jesus brought to us. 
We want to "proclaim the unfathomable treasure of Christ" 
and "throw light on the inner workings of the mystery 
kept hidden through all ages in God, the creator of everything" (Ephesians 3:8-9).
What we have received is so beautiful and so rich that we cannot hold it for ourselves 
but feel compelled to bring it to every human being on earth.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét