Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011

Đang ngủ





Khi mọi người đang ngủ, thì kẻ thù của ông đến gieo thêm cỏ lùng vào giữa lúa, rồi đi mất. (Mt 13,25)

Nhà báo bị đốt khi đang ngủ đã ra đi
TTO - Khoảng 14g ngày 29-1 (26 tháng Chạp), nhà báo Lê Hoàng Hùng (bút danh Hoàng Hùng, báoNgười Lao Động TP.HCM) đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau 10 ngày bị nạn và điều trị tại đây.
Hơn một tuần qua, sức khoẻ của nhà báo Hoàng Hùng là một trong những vấn đề được dư luận quan tâm. Thông tin về tình trạng sức khoẻ của anh được anh em nhà báo tại TP.HCM và các tỉnh ĐBSCL cập nhật hàng ngày, thậm chí là hàng giờ. Tối 27-1 nhiều đồng nghiệp của anh ở TP.HCM, Long An, Tiền Giang rất lo lắng khi hay tin anh bị hôn mê phải thở máy.
Đến chiều 28-1, thông tin cho biết tình trạng sức khoẻ của anh rất xấu, có khả năng không qua khỏi đã được truyền đi rất nhanh. Nhiều bữa tiệc tất niên của các cơ quan báo chí chiều 28-1 đã kết thúc sớm để sắp xếp đi thăm anh lần cuối.
Và điều đau xót đã đến: khi không khí tết bên ngoài bệnh viện đang rộn ràng thì anh ra đi mãi mãi khi bước sang tuổi 51, để lại hai đứa con gái 12 tuổi và 17 tuổi.
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/423086/Nha-bao-bi-dot-khi-dang-ngu-da-ra-di.html

Đã 23 ngày sau đêm định mệnh nhà báo Hoàng Hùng bị đốt, rồi từ trần tại Bệnh viện Chợ Rẫy, cơ quan điều tra vẫn chưa kết luận được hung thủ là ai. Trong khi dư luận lại râm ran: bà Trần Thị Thúy Liễu (vợ nhà báo Hoàng Hùng) chính là người ra tay thủ ác?!
http://www.tienphong.vn/Phap-Luat/527528/Vu-nha-bao-bi-dot--Thu-pham-la-nguoi-than.html
http://ttngbt.blogspot.com/2011/01/vu-mot-nha-bao-bi-ot-chay-trong-phong.html


Có thể tôi đang ngủ thì Chúa gọi tôi về. Điều đó tôi không lường trước được. Nhưng điều tôi có thể kiểm sóat được ngay từ bây giờ là rà soát xem trong tôi có bao nhiêu cỏ lùng để gấp rút nhổ nó lên, gom lại và đốt đi. Chúa kiên nhẫn chờ tôi làm việc này. Hãy làm ngay đi kẻo muộn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét